เราเป็นหน่วยบริการซ่อมสินค้า Haier โดยบริการซ่อมถึงบ้าน พื้นที่ดูแลงานซ่อมได้แก่ พื้นที่จังหวัดขอนแก่น กาฬสินธุ์ หนองบัวลำภู อุดรธานี (บางส่วน) มหาสารคาม(บางส่วน) เงื่อนไขการรับประกันเป็นไปตามที่ทาง Haier Thailand กำหนด
สินค้าที่สามารถรับบริการที่บ้านได้ คือสินค้าดังต่อไปนี้
- เครื่องปรับอากาศ
- เครื่องซักผ้า
- ตู้เย็น
- ตู้แช่
- โทรทัศน์
การรับประกันมีผลบังคับใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ ที่จัดจำหน่ายโดยตัวแทนของบริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ซื้อต้องเก็บบัตรรับประกันสินค้าและใช้เป็นหลักฐานสำคัญพร้อมกับการแสดงเอกสารการครอบครองสินค้า( สำเนาใบกำกับภาษี, .ใบเสร็จรับเงิน, เอกสารรับรองจากตัวแทนจำหน่าย) ที่ระบุรายละเอียดสินค้า, ร้านค้าและวันที่ซื้อสินค้า ต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการผู้ให้บริการ เพื่อรับสิทธิการรับประกันสินค้า การรับประกันจะมีผลต่อบุคคลที่ปรากฎชื่อบนบัตรรับประกันสินค้าเท่านั้น และไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ไปยังบุคคลอื่นได้ รวมถึงการรับประกันนี้มีผลบังคับใช้ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในนโยบายการบริการและการรับประกันนี้สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือนภายใต้เครื่องหมายการค้า “ Haier” เท่านั้น และมิไม่ได้ใช้เพื่อการค้า การรับประกันนี้มีผลเฉพาะการขายสินค้าภายในประเทศไทยเท่านั้น

ตู้เย็นมัลติดอร์ ตู้เย็นไซค์บายไซด์ และตู้เย็น 2 ประตู
· ระยะเวลาการรับประกันเครื่องและอะไหล่ 3 ปี /อินเวอร์เตอร์คอมเพรสเซอร์ และคอมเพรสเซอร์ 10 ปี
· การรับประกันไม่ครอบคลุมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ชั้นวางของ, ถาด, การ์ดป้องกัน, มือจับและอื่น ๆ
ตู้เย็น 1 ประตู
· ระยะเวลาการรับประกันเครื่องและอะไหล่ 1 ปี/คอมเพรสเซอร์ 5 ปี
· การรับประกันไม่ครอบคลุมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ชั้นวางของ, ถาด, การ์ดป้องกัน, มือจับและอื่น ๆ

ตู้แช่ไฮเออร์ทุกรุ่น
· ระยะเวลาการรับประกันเครื่อง 3 ปี/คอมเพรสเซอร์ 5 ปี
· การรับประกันไม่ครอบคลุมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ชั้นวางของ, ถาด, การ์ดป้องกัน, มือจับและอื่น ๆ
เครื่องซักผ้าไฮเออร์ Front Load ทุกรุ่น
· ระยะเวลาการรับประกันเครื่อง 3 ปี/มอเตอร์ 12 ปี
· การรับประกันไม่ครอบคลุมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ตัวกรองท่อและอื่น ๆ
เครื่องซักผ้าไฮเออร์ ฝาบนอัตโนมัติ ทุกรุ่น
· ระยะเวลาการรับประกันเครื่อง 3 ปี/มอเตอร์ 12 ปี
· การรับประกันไม่ครอบคลุมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ตัวกรองท่อและอื่น ๆ
เครื่องซักผ้าสองถังกึ่งอัตโนมัติ ทุกรุ่น

· ระยะเวลาการรับประกันเครื่อง 1 ปี/มอเตอร์ 12 ปี
· การรับประกันไม่ครอบคลุมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ตัวกรองท่อและอื่น ๆ

ระยะเวลาการรับประกันเครื่อง 1 ปี/มอเตอร์ 5 ปี
· การรับประกันไม่ครอบคลุมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ตัวกรองท่อและอื่น ๆ

ระยะเวลาการรับประกันเครื่อง 3 ปี

เครื่องปรับอากาศแบบอินเวอร์เตอร์ (Inverter)
· สำหรับรุ่นที่เป็นอินเวอร์เตอร์ ระยะเวลาการรับประกันเครื่อง 5 ปี/คอมเพรสเซอร์ 10 ปี
· การรับประกันไม่ครอบคลุมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น รีโมทคอนโทรล, ที่เก็บรีโมท, แบตเตอรี่ และอื่น ๆ
เครื่องปรับอากาศแบบ Fix speed
· ระยะเวลาการรับประกันเครื่อง 5 ปี/คอมเพรสเซอร์ 5 ปี
· การรับประกันไม่ครอบคลุมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น รีโมทคอนโทรล, ที่เก็บรีโมท, แบตเตอรี่ และอื่น ๆ
1. การรับประกันจะถือเป็นโมฆะ หากความเสียหายที่ภายนอกหรือภายในผลิตภัณฑ์มีสาเหตุมาจากข้อใดข้อหนึ่งดังต่อไปนี้:
a.การใช้งานโดยใช้การเดินสายไฟภายในบ้านที่ไม่ได้มาตรฐาน หรืออยู่ในสภาพชำรุดเสียหาย แรงดันไฟฟ้า หรือเซอร์กิตเบรกเกอร์ที่ไม่เหมาะสม หรือการเชื่อมต่อกับระบบไฟฟ้าอย่างไม่ถูกต้อง หรือเสาอากาศภายนอกชำรุด
b. การใช้งานโดยใช้ระบบประปา, ระบบการจ่ายน้ำ หรือแรงดันน้ำที่ไม่ได้มาตรฐาน หรืออยู่ในสภาพชำรุด
c.การรับประกันครอบคลุมเฉพาะชิ้นส่วนที่มีสภาพไม่สมบูรณ์ แต่จะไม่ครอบคลุมความเสียหายที่มาจากการจัดส่งสินค้า, ความประมาทเลินเล่อ, อุบัติเหตุ, การใช้ผิดวิธี, การแก้ไข หรือดัดแปลง หากผลิตภัณฑ์เกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากเหตุผลข้างต้นนี้ การรับประกันที่ระบุไว้ในที่นี้จะถือเป็นโมฆะ รวมทั้งการขนส่ง, การให้บริการ และการเติมน้ำยา จะถูกคิดค่าใช้จ่าย
d.การไม่ปฏิบัติตามข้อกฎหมายเกี่ยวกับอาคาร, ระบบประปา หรือระบบไฟฟ้า
e.ผลิตภัณฑ์ถูกนำไปแก้ไข ดัดแปลงไม่ว่าจะด้วยวิธีการใด หรือมีการซ่อมแซมโดยช่างเทคนิคที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจากทางบริษัท
f,ความเสียหายจากอัคคีภัย, อุทกภัย, ภัยธรรมชาติ, ประมาทเลินเล่อ
g.ความเสียหายที่เกิดจากการหยุดเคลื่อนไหวของภาพ / ภาพค้างที่ปรากฏขึ้นเป็นระยะเวลานาน (เรียกกันทั่วไปว่า “หน้าจอไหม้ (burn-in)”)
h. . จุดด่างขาว (Bright Pixel) หรือจุดสีดำ (Dead Pixel) ที่ปรากฏขึ้นเพียงไม่กี่จุดบนแผงหน้าจอ LED / LCD เป็นลักษณะปกติของผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานของโรงงาน และไม่มีผลต่อประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทจะยอมรับเฉพาะในกรณีที่พบจุดดำสนิท (Dead Full Pixel) 7 จุดขึ้นไป หรือจุดด่างขาว (Bright Full Pixel) ที่มากกว่า 1 จุด บนแผงหน้าจอ LED / LCD ที่ระยะการรับชมอย่างน้อย 1 เมตร
i. ไม่มีบัตรรับประกันมาแสดง หรือ บัตรรับประกันมีการขูดลบ ขีดฆ่า หรือร่องรอยการแก้ไข
k.การสึกหรอจากการใช้งาน หรือขาดการบำรุงรักษา เช่น อุดตัน ฉีกขาด ขึ้นสนมิ เป็นรอย สีซีดจาง
l.ความเสียหายที่เกิดจากสัตว์ หรือ การอุดตันจากการทำงาน เช่น ฝุ่น ของเหลว หรืออาหารหกใส่
2. การรับประกันนี้มีผลกับเฉพาะการขายสินค้าภายในประเทศไทยเท่านั้น
3. อุปกรณ์เสริม, รีโมทคอนโทรล, แบตเตอรี่ หรือการสึกหรอของชิ้นส่วนทั่วไป เช่น มือจับประตู, ลูกบิด, ตัวตู้, ฝาครอบ และชิ้นส่วนพลาสติกที่ใช้ตกแต่งเพื่อความสวยงามไม่ได้อยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
4. อุปกรณ์หลัก แอร์/ตู้เย็น/ตู้แช่-คอมเพรสเซอร์ , เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า-มอเตอร์, ทีวี-จอภาพ, เครื่องทำน้ำอุ่น-กระบอกฮีทเตอร์ หลังจากที่การรับประกันสินค้ามาตรฐานสิ้นสุดลง การรับประกันอุปกรณ์หลักจะไม่ครอบคลุมค่าบริการ, ค่าน้ำยา และค่าเดินทางนอกสถานที่
5. การเปลี่ยนแปลง หรือการแก้ไขใบรับประกันนี้จะทำให้การรับประกันสินค้าถือเป็นโมฆะ โปรดกรอกรายละเอียดในใบรับประกันนี้ให้ครบถ้วน พร้อมแนบใบเสร็จรับเงินเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันการซื้อสินค้าเวลาที่ท่านต้องการติดต่อขอรับบริการ
6.การรับประกันนี้ใช้ได้เฉพาะกับผลิตภัณฑ์ Haier ที่จัดจำหน่ายให้กับตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งภายในประเทศไทยเท่านั้น
7.บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขเงื่อนไขการให้บริการได้ทุกเมื่อ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ข้อมูลจาก Haier Thiland